lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

Matt Cutts Pronounces Guest โพสต์ตาย: เป็นความจริง

reconditecloset
reconditecloset (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 เดือนที่ผ่านมา
สัปดาห์ก่อนหน้านี้แมตต์คัทส์โพสต์บล็อกใหม่ซึ่งดูเหมือนว่าจะส่งผลร้ายต่อแขกโพสต์ตามที่เราทราบ เป็นหลักแมตต์ประกาศว่ากลยุทธ์ SEO ของแขกโพสต์เพื่อที่จะได้รับการเชื่อมโยงที่มีมากกว่าและจะเจ็บ SEOs ก้าวไปข้างหน้า ถ้าคุณต้องการสร้างลิงก์โดยใช้โพสต์แบบผู้เยี่ยมชมในปี 2014 Google จะเริ่มแตกแยก CuttsHeadsUp อย่างไรก็ตามเขาได้สร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ - การโพสต์จากผู้เยี่ยมชมเพื่อจุดประสงค์ในการดึงดูดลิงก์ไม่ใช่โพสต์จากผู้โพสต์โดยทั่วไป หากยังคงดูเหมือนว่าข่าวร้ายมีปัญหากับกลยุทธ์ SEO ของคุณอยู่แล้ว! ก่อนที่เราจะพิจารณาข้อแตกต่างนี้เราจะมาดูว่า Matt Cutts กล่าวอะไร ทำไม Matt Cutts พร้อมจะฆ่าโพสต์บุคคลทั่วไปโพสต์บุคคลทั่วไปไม่ใช่กลยุทธ์ที่ไม่ดีในตัวเองและแมตต์คัทส์ตระหนักถึงความเป็นจริงอย่างแท้จริง แต่น่าเสียดายที่มันได้กลายเป็นกลยุทธ์ที่สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ของ SEOs หมวกดำ Matt Cutts และทุกๆบล็อกที่มีอิทธิพลอื่น ๆ จะได้รับอีเมลที่น่ารังเกียจเหล่านี้จำนวนมากจากผู้ที่แอบอ้างผู้ที่ต้องการโพสต์บล็อกในเว็บไซต์ของเขาเพื่อแลกเปลี่ยนลิงก์ พิจารณาตัวอย่างนี้ที่ Matt รวมอยู่ในโพสต์ของเขา Cutts Spammy Email ไม่มีทางเลย - ข้อเสนอที่อธิบายไว้ในอีเมลฉบับนี้ถือเป็นการละเมิดหลักเกณฑ์ด้านคุณภาพของ Google อย่างเห็นได้ชัดซึ่งเป็นแนวทางในการพยายามกำจัดอินเทอร์เน็ตของลิงก์ที่มีคุณภาพต่ำ สุจริตมีคนเมาจริงๆเมื่อพวกเขาส่งอีเมลฉบับนี้ไปยัง Matt Cutts - เขาเตือน SEO เกี่ยวกับอันตรายที่เพิ่มขึ้นของโพสต์ของผู้เข้าร่วมหลายปีแล้วเช่นในวิดีโอล่าสุดนี้ จุดของ Matt Cutts ผ่านบล็อกล่าสุดและวิดีโอเกี่ยวกับโพสต์เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมของเขาคือการปฏิบัติที่เป็นสแปมมากขึ้นดังนั้นแม้ว่าคุณจะใช้ข้อความที่มีคุณภาพสูงโพสต์ที่เกี่ยวข้องเพื่อรับลิงก์เหล่านั้น Google จะลงโทษคุณ เช่นเดียวกับการปฏิบัติ SEO มากเกินไปการโพสต์ข้อความจากผู้เยี่ยมชมเริ่มเป็นความคิดที่ดี แต่ได้รับความเสียหายไปจนถึงจุดที่การโพสต์จากผู้เยี่ยมชมเพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างลิงก์จะไม่สามารถทำได้อีกต่อไป สุจริตฉันตกลงอย่างเต็มที่กับแมตต์ ในความเป็นจริงฉันเพิ่งเขียนโพสต์เกี่ยวกับวิธีหลีกเลี่ยงการอนุญาตโพสต์ข้อความผู้เยี่ยมชมสแปมบนบล็อกของคุณ อย่างไรก็ตาม Matt ยังอธิบายถึงเหตุผลที่ดีสำหรับ SEO ในการโพสต์บล็อกผู้เข้าร่วมโพสต์ - พวกเขาไม่สามารถพึ่งพาบล็อกเหล่านั้นเพื่อสร้างประโยชน์ในการสร้างลิงค์ได้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้มีลิงก์ในโพสต์ที่เป็นแขกคุณสามารถได้รับประโยชน์จากการมีปฏิสัมพันธ์กับชุมชนการสร้างแบรนด์ของคุณเพิ่มการเข้าถึงและการได้รับความสนใจมากขึ้น SEO ทำปฏิกิริยาได้อย่างไร? เป็นเป็นไปได้ที่คาดว่าบล็อกของแมตต์แรงบันดาลใจหลากหลายของปฏิกิริยาภายในชุมชน SEO โดยทั่วไป SEO ส่วนใหญ่ดูเหมือนจะสนับสนุนคำประกาศนี้แม้ว่าจะมีความรู้สึกผสมกัน - Elisa Gabbert ชี้ให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ช่วยให้ SEOs มุ่งเน้นที่การสร้างความสัมพันธ์ในทางตรงข้ามกับการเชื่อมโยงซึ่งหมายความว่าการเน้นที่ชุมชนและผู้มีอำนาจแทนที่จะเป็นเพียงการได้รับสัมผัส การออกอากาศทางเว็บ, 26 กรกฎาคม: แนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับการมีส่วนร่วมกับพาร์ทเนอร์ช่องของคุณ - Joost de Valk เห็นด้วยกับแมตต์ว่าการโพสต์ข้อความของผู้เยี่ยมชมได้ล่วงลับไปแล้ว หวังว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะบังคับ SEOs ให้พึ่งพากลยุทธ์ที่ดีขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขา - Kevin Phelps ไม่พอใจกับบล็อกของ Matt ในความเป็นจริงเขาเชื่อว่ามุมมองนี้ชี้ให้เห็นว่า Google มุ่งเน้นที่จะลงโทษกลยุทธ์การสร้างการเชื่อมโยงที่ไม่ดีซึ่งทำให้เว็บไซต์เข้าใจผิดอย่างสมบูรณ์ข่าวที่ดีสำหรับนักการตลาดเนื้อหา! การปราบปรามของ Matt Cutts ในโพสต์เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมงานเป็นข่าวที่ดีสำหรับนักการตลาดเนื้อหา หากไม่มีภาระในการพยายามเชื่อมโยงผ่านโพสต์เกี่ยวกับผู้เยี่ยมชมนักเขียนเนื้อหาที่น่ากลัวสามารถเลือกที่จะสร้างเฉพาะเนื้อหาที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องซึ่งก่อให้เกิดความคิดใหม่ ๆ ในการสนทนา ในความเป็นจริงคริสโตเฟอร์เพนน์ไปไกลที่สุดเท่าที่จะแนะนำให้ SEOs ควร ha ppy ที่ Google พร้อมที่จะฆ่าโพสต์ของผู้เยี่ยมชม ดังที่ได้กล่าวมาแล้วการย้ายนี้เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เขียนบล็อกและไซต์ที่ได้รับอีเมลสแปมจำนวนหลายสิบหลายเรื่องเกี่ยวกับโพสต์จากผู้เข้าร่วมในแต่ละวัน หาก Google กำลังลงโทษโพสต์แบบผู้เยี่ยมชมที่มีคุณภาพต่ำนี้หวังว่าอีเมลน่ารำคาญเหล่านี้จะเริ่มลดลง โพสต์ใหม่สำหรับบุคคลทั่วไปในปี 2014ดังนั้นการปฏิบัติ SEO ที่ดีที่สุดควรเกี่ยวข้องกับโพสต์เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมเมื่อเราก้าวไปข้างหน้าในปี 2014 อย่างไร แนวโน้มที่ครอบงำ SEO สำหรับปี 2014 คือการมุ่งเน้นที่คุณภาพ รับทำ SEO ซึ่งแน่นอนว่าจะใช้กับสถานการณ์นี้ ตราบเท่าที่คุณมุ่งมั่นที่จะเขียนและโพสต์ข้อความจากผู้เข้าร่วมที่มีคุณภาพเป็นต้นฉบับและเป็นต้นฉบับคุณจะไม่มีปัญหากับ Google อย่างไรก็ตามมีขั้นตอนหลายขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าโพสต์จากผู้เยี่ยมชมจะใช้งานได้เพื่อหลีกเลี่ยงความโกรธเกรี้ยวของ Google - อย่าวางลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณเองในโพสต์ที่เป็นแขก หนึ่งนี้เป็นเพียงเล็กน้อยที่เห็นได้ชัด แต่ก็มีการกล่าว แน่นอนว่าคุณสามารถโปรโมตแบรนด์และรวมชื่อธุรกิจของคุณได้ แต่อย่าใส่ลิงก์เลย ผู้อ่านไม่โง่ - ถ้าพวกเขาต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจของคุณพวกเขาจะ Google - เริ่มช้าและสร้างทางของคุณขึ้น หากคุณยังใหม่กับการโพสต์จากผู้เยี่ยมชมคุณจำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยขั้นตอนของทารกเช่นการแสดงความคิดเห็นในบล็อกอุตสาหกรรมเพื่อให้คุณเป็นส่วนร่วมในการสนทนา ใช้เวลาในการสร้างชื่อเสียงในชุมชนก่อนที่จะแชร์โพสต์จากผู้เยี่ยมชม - หากคุณอยู่ในฐานะโพสต์บล็อกจากผู้เยี่ยมชมเพียงยอมรับโพสต์จากคนที่คุณรู้จักเป็นส่วนตัวเท่านั้น โพสต์รับเชิญอาจมีผลต่อชื่อเสียงของคุณเองดังนั้นอย่าให้ชื่อเสียงในโพสต์รับเชิญจากแหล่งที่มาที่ไม่รู้จัก - สร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม แม้ว่าโพสต์รับเชิญจะไม่ให้ลิงก์โดยตรงเพียงครั้งเดียวกับเว็บไซต์ของคุณ แต่ก็สามารถให้ประโยชน์ต่างๆแก่ SEO ได้เช่นการเพิ่มอำนาจการรับแสงที่เพิ่มขึ้นและการสร้างความสัมพันธ์ เนื้อหาคุณภาพยังคงเป็นกษัตริย์ จริยธรรมของเรื่องคือการปฏิบัติ SEO ที่มีคุณภาพสูงจะประสบความสำเร็จต่อไปในปี 2014 ขณะที่กลยุทธ์สแปมยังคงล้มเหลวและทำให้เกิดการลงโทษอย่างหนัก รักษามาตรฐานที่มีคุณภาพสูงสำหรับทุกโพสต์บุคคลเดียวและคุณไม่ควรมีปัญหาใด ๆ ! ปฏิกิริยาตอบสนองต่อโพสต์บล็อกของ Matt Cutts คืออะไร? คุณวางแผนจะปรับวิธีการเข้ากับโพสต์แบบแขกอย่างไร? ผู้แต่ง: Sarah Beth Wiltse เนื้อหาเท่ากับเงินซาร่าห์เบ ธ วิทเซ่รับปริญญาตรีของเธอ ภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัยบอสตัน แม้ว่าเธอจะอาศัยอยู่ใน Dallas, TX เธอใช้เวลาหนึ่งปีในปารีสฝรั่งเศสหลังจากเรียนจบ เธอใช้เวลา & hellip; ดู & nbsp; โปรไฟล์ & nbsp; & rsaquo;
  • บทเรียนเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการทำ SEO จากระดับการคลังส่วนบุคคล
  • หลีกเลี่ยง #SochiProblems และบทเรียน SEO เกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกอื่น ๆ < / li>บทความนี้ปรากฏตัวครั้งแรกใน เนื้อหาเท่ากับเงินและได้รับการตีพิมพ์ซ้ำโดยได้รับอนุญาต
    ค้นหาวิธีจัดกลุ่มเนื้อหาของคุณด้วย B2C
  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้





     

        

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม629,940 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด260,602 ครั้ง
    เปิดร้าน19 พ.ค. 2555
    ร้านค้าอัพเดท18 ส.ค. 2560
    Go to Top